NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Về LEP’ Fashion:

Ra đời năm 2017 với sản phẩm nổi bật là những em váy tôn dáng, mềm mại và rực rỡ, Lep’ đã vươn cánh tay từ Bắc vào Nam với 11 cửa hàng toàn quốc, chinh phục được hơn 100.000 khách hàng. Với giá trị cốt lõi đặt chữ "TÂM" lên vị trí hàng đầu, đội ngũ nhân sự Lep' không ngừng cố gắng trên con đường hoàn thiện sứ mệnh làm đẹp cho đời.

Tại Lep’, chúng tôi vun đắp một môi trường làm việc linh hoạt, sáng tạo và năng động để mọi tài năng được phát triển và cống hiến. Tham gia với chúng tôi bạn sẽ được tiếp xúc với những kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, đạt được những thành tựu xuất sắc, hoàn thiện và thay đổi bản thân.

Tham khảo thêm thông tin: www.lep.vn

 

1. Mô tả công việc :

  • Gọi điện thoại chăm sóc, xử lý phản hồi từ phía khách hàng.
  • Lấy ý kiến đóng góp của khách hàng để phát triển thương hiệu
  • Theo dõi quản lý, thúc đẩy đơn hàng, làm việc với bên vận chuyển.
  • Hỗ trợ kênh bán hàng online.

2. Yêu cầu :

  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm
  • Có kỹ năng xử lý vấn đề, giải quyết khiếu nại
  • Yêu cầu có kinh nghiệm chắm sóc khách hàng từ 1 – 2 năm

3. Quyền lợi :

  • Thu nhập từ 7.000.000vnđ - 8.000.000vnđ/tháng
  • Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Thưởng các dịp Lễ, Tết
  • Thưởng Tháng lương thứ 13
  • Tổ chức liên hoan các dịp đặc biệt trong năm
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

4. Thời gian:  8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 ( làm việc 2 thứ 7/tháng ) 

5. Địa chỉ văn phòng:  Trụ sở văn phòng số 11 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội 

6. Cách thức ứng tuyển:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail: tuyendung@lep.vn  với tiêu đề: 

[LEP’]- Họ tên – Vị trí ứng tuyển hoặc liên hệ qua hotline: 098.648.9380 – Ms. Loan

Tham khảo thêm thông tin của công ty qua:

- Website: http://lep.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/Lep.by.Tram/


 

← Bài trước Bài sau →
social