GIỚI THIỆU

CHÍNH SÁCH ĐỔI / SỬA / TRẢ HÀNG

1. ĐỔI HÀNG
a. Thời gian đổi
- Khách hàng Member: Đổi trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua sản phẩm (Tính theo ngày trên hóa đơn).
- Khách hàng VIP: Đổi trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua sản phẩm (Tính theo ngày trên hóa đơn).
- Khách hàng VVIP: Đổi trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua sản phẩm (Tính theo ngày trên hóa đơn).
* Mua hàng trực tuyến/ ONLINE tính theo ngày nhận được sản phẩm (Căn cứ xác thực trên bưu cục)
b. Loại sản phẩm được đổi
- Sản phẩm nguyên giá: Được đổi sang sản phẩm có giá trị bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua. Nếu sản phẩm đổi hoặc hoá đơn đổi có giá trị lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua, khách hàng vui lòng thanh toán khoản tiền chênh lệch. Đối với sản phẩm đổi hoặc hoá đơn đổi có giá trị thấp hơn giá trị sản phẩm đã mua, Lep’ không hoàn lại tiền chênh lệch (Giá trị sản phẩm đổi được tính theo đơn giá trên hóa đơn mua hàng).
- Sản phẩm giảm giá: Được hỗ trợ đổi size, không đổi mẫu. Trong trường hợp hết size, Lep’sẽ không hỗ trợ đổi.
c. Điều kiện đổi hàng
- Sản phẩm đổi phải còn đầy đủ nhãn mác, mã vạch chưa qua sử dụng, chưa có sự tác động bên ngoài và có hóa đơn mua hàng nguyên vẹn kèm theo.
- Tất cả sản phẩm chỉ được đổi 01 lần.
- Khách hàng có thể đổi hàng trên toàn hệ thống.
- Không đổi sản phẩm nguyên giá sang sản phẩm giảm giá.
2. SỬA HÀNG
a. Sửa mất phí
- Toàn bộ các sản phẩm của Lep’, nhân viên trước khi nhận sửa sẽ thông báo phí sửa tới khách hàng.
b. Sửa miễn phí
* Bắt buộc phải có hóa đơn mua hàng kèm theo, trừ khách hàng VVIP
- Khách hàng Member:
+ Sửa miễn phí 01 chi tiết với hàng nguyên giá trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng (Tính theo ngày trên hóa đơn).
+ Khách hàng chịu phí ship 2 chiều nếu có.
- Khách hàng VIP:
+ Khách VIP được sửa miễn phí tối đa 03 chi tiết với hàng nguyên giá trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng (Tính theo ngày trên hóa đơn).
+ Khách VIP được sửa miễn phí 01 chi tiết với sản phẩm giảm giá trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng (Tính theo ngày trên hóa đơn).
+ Khách hàng chịu phí ship 2 chiều nếu có.
- Khách hàng VVIP:
+ Khách VVIP được sửa miễn phí vô thời hạn các sản phẩm đã mua (các sản phẩm sửa miễn phí tính từ hóa đơn khách lên hạng Khách hàng VVIP), bao gồm cả sản phẩm sale.
+ Khách hàng VVIP khi sửa đồ không cần hóa đơn, nhưng phải có thông tin mua hàng của sản phẩm khách muốn sửa trên hệ thống Lep’, và sản phẩm phải được mua bằng chính SĐT của khách.
+ Khách hàng chịu phí ship 2 chiều nếu có.
* Mua hàng trực tuyến/ ONLINE tính theo ngày nhận được sản phẩm (Căn cứ xác thực trên bưu cục)
3. TRẢ HÀNG - HOÀN TIỀN
- Sản phẩm chỉ được hoàn tiền trong trường hợp do lỗi từ phía nhà sản xuất.
+ Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi tà … không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
- Lep’ hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng hoặc Ví VNPay (nếu khách mua thanh toán qua ví VNPay).
- Lep’sẽ xử lý trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm lỗi.
- Lep’ chịu 100% chi phí vận chuyển trả lại hàng.
- Điều kiện trả hàng:
+ Khách hàng thông báo và trả sản phẩm lỗi trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng (Nếu khách mua online thì sẽ dựa vào thời gian nhận hàng căn cứ xác thực qua bưu cục).
+ Sản phẩm trả phải còn đầy đủ nhãn mác, mã vạch, chưa qua sử dụng, chưa có sự tác động bên ngoài và có hóa đơn mua hàng nguyên vẹn kèm theo.